Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Tạo thanh ngang trên trang chủ của Blogspot bằng Winword (doanchithuy)

  Bài viết này Ròm rinh về từ nhà của  

Ảnh của Tôi 

 _____________________________


Khi post Blog, DCT luôn sắp xếp theo nhãn (giống như tag ở Mul).



1. Mở Winword: Tự tạo khung cho thanh ngang trong Word.





2. Copy khung đưa vào khung post trong blog, bôi đen dòng chữ mình muốn liên kết rồi cài link vô.

Ví dụ : Ở hình dưới DCT bôi đen chữ "tâm sự" rồi liên kết tới địa chỉ có nhãn "Tâm sự" của DCT trong Blogspot. http://doanchithuy2012.blogspot.com/search/label/T%C3%A2m%20s%E1%BB%B1





3. Bấm qua bên HTML copie hết HTML code.



4. Vào thiết kế -> bố cục, bấm vào khung thêm tiện ích.






5. Kéo xuống tìm HTML/ Java..... dán đoạn code khi nãy vào ô Nội dung.  Nhớ bấm lưu.




6. Bấm lưu sắp xếp.

_________________________________
 Chú thích riêng của Ròm thêm cho bài viết này .

Đây là nguyên tắc cơ bản để mình có thể tự tạo thanh ngang hay có thể nói chung là những cái khung ,cái box màu mè kiểu cọ theo ý mình để có thể trang trí căn nhà Blogslot mà không lệ thuộc vào chức năng như label ,trang ...gì đó của Blogspot . 
Ròm dùng thanh ngang này để trang trí nhà Ròm 
==> xem tầng trệt (click) nhà Ròm thì có thể thấy thang ngang với nhiều nhãn đề mà ở dưới mình có thể chú thích thêm hay là mình thay thế nó bằng hình ảnh nhỏ hay là những gì đó mà mình thích ......Quan trọng của nó là liên kết link và sắp xếp cho gọn .

Không có nhận xét nào:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm