Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Youtube Upload :Tải lên video có thời lượng trên 15 phút

zipposgvn

zipposgvn wrote today at 3:38 AM

Ông Ròm ơi, ông biết cách nào để upload một file video dài cỡ 30-40 phút lên Youtube hay không, nếu biết thì chỉ tui với. Hôm rồi tui upload một clip dài lên Youtube nhưng nó không cho vì dài hơn 15 phút.


******************************************
Ròm tìm được hướng dẩn về cách tải từ bên youtube cho ông Quẹt :
===>

Tải lên video có thời lượng trên 15 phút


Theo mặc định, bạn có thể tải lên video có thời lượng 15 phút. Để tải lên video thời lượng dài hơn, hãy thực hiện theo các bước sau:

  1. Truy cập trang tải lên tại www.youtube.com/my_videos_upload
  2. Nhấp vào Tăng giới hạn của bạn ở cuối trang
  3. Thực hiện theo các bước để xác minh tài khoản của bạn bằng điện thoại di động. Hiện tại, chúng tôi không thể cung cấp các cách khác để xác minh tài khoản của bạn.
Khi bạn đã tăng giới hạn của mình, đảm bảo bạn sử dụng phiên bản cập nhật của trình duyệt để bạn có thể tải lên tệp lớn hơn 20GB.

Sự cố khi tăng giới hạn

Nếu bạn không thể tăng giới hạn của mình, nếu bạn đã có thể tải lên video dài mà giờ không thể nữa hoặc nếu video của bạn bị xóa do quá dài, kiểm tra tài khoản của bạn xem có khiếu nại và khiếu nại bản quyền không.
Bạn sẽ chỉ có thể tải lên video dài nếu tài khoản của bạn ở trạng thái tốt dựa vào Nguyên tắc cộng đồng của YouTube và không có bất kỳ chặn toàn cầu ID nội dung nào đối với nội dung của bạn.


Tìm hiểu thêm về tải lên


-___________________________________
Rinh còm từ bên Mul qua : http://nam64.multiply.com/journal/item/5508/5508?replies_read=6


thequietshadow wrote today at 7:40 AM
Tài khoản sạch thì mới tải dc video dài. Mà tải video dì lên xong bị người khác xác nhận bản quyền thì cũng hơi oải :))))))

nam64 wrote today at 7:45 AM
Tài khoản sạch thì mới tải dc video dài. Mà tải video dì lên xong bị người khác xác nhận bản quyền thì cũng hơi oải :))))))
Mình tự quay video đưa lên mà bị người nào đó xác nhận bản quyền thì ......háháháháhá

nam64 wrote today at 7:47 AM
Cách thì có như trên bài nhưng Ròm không làm theo ,vì không muốn những gì thuộc riêng tư trên mạng Net . Ở đây nó đòi hỏi thêm về số phon và những gì đó(?) của mình ,để khi mình phạm điều gì đó nó có thể phạt mình , chứ không chỉ đơn giản xóa nick của mình .Ở VN như thế nào Ròm không biết ,chứ ở Đức lúc nào Ròm cũng cẩn thận về luật vì nó hổng phải "...rừng". Ròm không muốn vì lên mạng hay Blog mà ảnh hưởng tới cuộc sống thật .

nam64 wrote today at 8:03 AM
nam64 said
Ông Ròm ơi, ông biết cách nào để upload một file video dài cỡ 30-40 phút lên Youtube hay không, nếu biết thì chỉ tui với. Hôm rồi tui upload một clip dài lên Youtube nhưng nó không cho vì dài hơn 15 phút.
Ngoài cách trên thì Ròm cũng có thể làm cách khác .Cắt video ra nhiều đoạn rồi đưa lên sau đó gom lại làm play list ,vì có code youtube cho play list mà hehehehe

zipposgvn wrote today at 8:05 AM

Cám ơn ông Ròm nha. Theo như bài hướng dẫn trên thì chắc tui không làm theo đâu, phiền phức quá.
nam64 wrote today at 8:12 AM
zipposgvn said

Cám ơn ông Ròm nha. Theo như bài hướng dẫn trên thì chắc tui không làm theo đâu, phiền phức quá.
OK ,thường thì tui hay nghĩ , có đáng phải đưa Video với mức phiền phức mà phải dính hay không rồi tui mới đưa lên .

*******************************
 Tải video lên YouTube không bị giới hạn
Mặc định, YouTube sẽ giới hạn thời lượng video mà người dùng được phép upload tối đa là 15 phút. Nếu cố tình upload video có thời lượng dài hơn mức qui định YouTube sẽ tự động xóa ngay lập tức. Giải pháp mà nhiều người thường dùng khi gặp phải trường hợp này là chia video thành nhiều phần nhỏ hơn để upload xem ra khá bất tiện.

Có cách nào để vượt qua giới hạn này, thủ thuật sau sẽ giải đáp cho bạn. Trước tiên, bạn phải đảm bảo rằng tài khoản của mình có uy tín, không vi phạm các điều khoản sử dụng của YouTube (http://www.youtube.com/t/community_guidelines).

Để biết được tài khoản của mình có uy tín hay không? bạn đăng nhập YouTube, nhấn chuột vào tên hiển thị ở góc phải phía trên giao diện web chọn Settings trong panel mở ra. Tại trang Account Settings, bạn vào thẻ Manage Account (http://www.youtube.com/account_manage), xem thông tin dưới trường Account Status: Community Guidelines nếu thấy dòng Your account is in good standing nghĩa là tài khoản của bạn đã có uy tín. Khi đã thõa tiêu chí này, bạn cần làm thêm việc xác thực tài khoản với
YouTube, thao tác gồm hai bước:
Bước 1: Bạn truy cập YouTube (http://www.youtube.com), nhấn Sign In đăng nhập với tài khoản của mình, bấm Upload rồi nhấn liên kết Increase your limit hay truy cập trực tiếp địa chỉhttp://www.youtube.com/my_videos_upload_verify. Trong trang mở ra, bạn nhấn chuột vào hộp Select your country chọn Vietnam, nhập chính xác số điện thoại vào ô Enter your mobile number (bỏ số không đầu tiên, chẳng hạn 901234567) > nhấn Submit. Trong vài giây, YouTube sẽ gửi một tin nhắn kèm mã số xác nhận (Verification code) đến điện thoại của bạn.

Bước 2: Bạn nhập chính xác mã xác nhận (gồm sáu chữ số) trong tin nhắn vào ô Enter your code > nhấn Verify. Bây giờ, bạn nhấn Select files from your computer chọn một file video có thời lượng lớn hơn 15 phút để tải lên YouTube và thử xem kết quả.

Lưu ý:
- Nếu trước đây bạn có upload các video vi phạm bản quyền và bị YouTube chặn, để thủ thuật trên có hiệu lực bạn phải xóa các video vi phạm đi. Cách thực hiện như sau: nhấn chuột vào tên hiển ở góc phải phía trên trang web chọn My Videos (http://www.youtube.com/my_videos). Trong playlist mở ra, bạn đánh dấu chọn các video bị chặn (có ghi dòng Video blocked…) rồi vào menu Actions > chọn Delete > nhấn Continue trong cảnh báo hiện ra. Sau đó, thoát và đăng nhập lại YouTube để thay đổi có hiệu lực.
- Có thể dùng một số điện thoại để nhận mã xác nhận nhiều tài khoản YouTube khác nhau.
(Theo e-CHÍP)


****************************

Làm cách nào để up video dài lên youtube?

  1. lanpham Moderator

    cach-upload-video-len-youtube.jpg
    Hôm nay Chuẩn web sẽ gợi ý giúp bạn "cách up video lên youtube" dài hơn 15 phút.
    Như các bạn đã biết bình thường, Youtube sẽ chỉ cho bạn upload với dung lượng và thời gian có giới hạn.
    Hướng dẫn dưới đây giúp các bạn cách Upload không bị giới hạn về thời gian, dung lượng trên Youtube:

    Bước 1: Đăng nhập Youtube
    Vào điạ chỉ: http://www.youtube.com/my_videos_upload_verify
    Bước 2: Chọn "your country", "your mobile number".
    Nhớ là số di động phải đúng thì nó mới gửi mã về cho phép bạn Upload.
    up-video-youtube3.JPG
    Nhập mã xác nhận
    up-video-youtube2.jpg

    Kết quả " Xin chúc mừng tài khoản của bạn đã được bật cho những video dài hơn 15 phút"
    up-video-youtube.jpg
    Sưu tầm

1 nhận xét:

  1. Bạn ơi thế những video dài hơn 2 tiếng thì có được chấp nhận ko ?? mình muốn tải video dài 2 tiếng 16 phút :D

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm